Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Alexandre Lacazette kể về khó khăn ở Arsenal

iền đạo tân binh Alexandre Lacazette thừa nhận anh chưa thể hiểu rõ các đồng đội ở Arsenal cũng như chưa thích nghi được với môi trường khắc nghiệt tại xứ Sương mù.
Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chi ra 52 triệu bảng để đưa Alexandre Lacazette đến Emirates từ Lyon. Ngôi sao người Pháp đang có khởi đầu hứa hẹn cùng Pháo thủ khi ghi được 2 bàn sau 5 trận.
Lacazette chia sẻ: "Rõ ràng một vài tháng là không đủ để tôi hiểu rõ các đồng đội. Tôi sẽ hạnh phúc nếu thi đấu ăn ý với họ dù có nhắm mắt lại. Dù sao, mọi thứ vẫn đang tốt đẹp, tôi đã ghi bàn, và có thêm sự tự tin.
Thời tiết ở đây khá kì lại. Tôi sẽ phải làm quen với việc trời chuyển từ nắng nóng đến mưa lạnh chỉ trong vài giây. Tôi đang thưởng thức mọi thứ tại CLB này. Tôi thực sự hạnh phúc.
Trong phòng thay đồ, có rất nhiều cầu thủ người Pháp giúp đỡ tôi. Còn các cầu thủ Anh rất tốt với tôi. Mọi cầu thủ đều rất thân thiện. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp như hiện tại cho đến hết mùa giải."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét