Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bản tin bóng đá sáng 16/9: Sanchez từ chối Real vì Guardiola

Bản tin bóng đá sáng 16/9: Alexis Sanchez quyết định ở lại Anh nếu rời Arsenal, chọn Man City vì Pep Guardiola thay vì gia nhập Real Madrid. Ngoài ra còn có một số tin tức đáng chú ý khác.

Sanchez từ chối Real, muốn tái ngộ Pep Guardiola. Tờ The Mirror mới đây cho biết với việc sẽ rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2018, Alexis Sanchez muốn ở lại Anh để thi đấu cho Man City do cơ hội được làm việc cùng thầy cũ Pep Guardiola là khá hấp dẫn. Đổi lại Sanchez sẽ từ chối Real Madrid, đội đang có ý định tiếp cận Sanchez để bổ sung cho hàng công đang thiếu người và “lão hóa”.


Paris Saint-Germain là CLB được ưa chuộng nhất Brazil. Theo một cuộc khảo sát được tiến hành bởi nhật báo thể thao Globo Esporte ở Brazil, Paris Saint-Germain đã được lựa chọn là đội bóng dự Champions League được yêu thích nhất với 30,45% số phiếu bầu. Real Madrid, Barcelona, Man City và Liverpool lần lượt đứng ở 4 vị trí tiếp theo. Sự dẫn đầu của PSG là khá dễ hiểu khi họ có một dàn cầu thủ Brazil mà tiêu biểu là Neymar.
Seri từ chối gia nhập Barca trong tháng 1. Mùa hè qua tiền vệ Jean Michael Seri đã được Barcelona hỏi mua và anh thậm chí gây sức ép với Nice để được sang Nou Camp trước khi Barca đột ngột từ bỏ thương vụ ở phút chót. Mới đây Seri cho biết anh sẽ không rời Nice trong tháng 1 mà sẽ tập trung thi đấu cho Nice tới hết mùa, rằng một phần lý do là bởi anh không phải ưu tiên số 1 của Barca.
PSG muốn có Courtois? Tờ L’Equipe (Pháp) mới đây cho biết thủ môn Thibaut Courtois có thể sẽ là mục tiêu lớn mà PSG muốn sở hữu nhằm hoàn thiện một đội hình mạnh cho mục tiêu chinh phục Champions League. L’Equipe cho biết hậu vệ Thomas Meunier của PSG đã bắt liên lạc với đồng đội Courtois trên tuyển quốc gia để thăm dò, rằng PSG không hoàn toàn hài lòng với phong độ của thủ môn bắt chính Kevin Trapp.
Kolo Toure giải nghệ. Hậu vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà, sau một sự nghiệp lừng lẫy khoác áo Arsenal, Liverpool và Man City, mới đây đã chính thức chấm dứt sự nghiệp thi đấu trong màu áo Celtic. Ở  tuổi 36, Toure đã đoạt 9 chức vô địch ở cấp độ CLB và là thành viên của 2 đội hình bất bại giải VĐQG khác nhau cùng Arsenal 2003/04 và Celtic 2016/17. Toure sẽ ở lại Celtic để làm trợ lý kỹ thuật cho HLV Brendan Rodgers.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét