Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Van Dijk trở lại tập luyện, có thể trở lại cuối tuần này

Theo huấn luyện viên Mauricio Pellegrino của Southampton, hậu vệ Virgil van Dijk đã trở lại tập luyện và có thể sẽ tái xuất trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Van Dijk làm mọi cách để “đánh tháo” khỏi Southampton nhưng bất thành. Không những thế, thủ quân của đội chủ sân St. Mary’s còn nhận án treo giò nội bộ, khi bị cấm thi đấu và không được tập luyện cùng đội hình một.

Tuy nhiên những động thái gần đây cho thấy, Van Dijk nhiều khả năng sẽ tái xuất trong thời gian tới. Cầu thủ người Hà Lan đã được điền tên vào danh sách thi đấu của đội U23 Southampton trong trận thua U23 Aston Villa 0-4 hôm thứ Hai vừa qua.
Sau trận đấu đó, Van Dijk đã xuất hiện và tập luyện cùng đội một và nhiều khả năng trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này anh sẽ trở lại đội hình xuất phát.

“Virgil đã tập luyện rất tốt. Cậu ấy đã ra sân và chơi đủ 90 phút trong đội hình U23 hồi đầu tuần. Trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ quyết định xem liệu cậu ấy có đủ khả năng tham dự trận gặp Palace hay không”, HLV Pellegrino chia sẻ.

Van Dijk là tâm điểm chuyển nhượng giữa Southampton và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Thậm chí đã có thời điểm Southampton tính kiện đội bóng vùng Merseyside do có hành động “đi đêm” với cầu thủ khi chưa nhận được sự đồng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét