Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Tottenham vs Swansea: Liệu Harry Kane còn tiếp tục toả sáng

23h30 ngày 16/09, Trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh sau thắng lợi trước Dortmund hồi giữa tuần, các cầu thủ Tottenham đang tràn đầy hưng phấn khi chỉ phải đón tiếp Swansea trên sân nhà Wembley.

SVĐ: Wembley, Tottenham
Tỉ lệ châu Á: 0.90 - 0:1 3/4 - 0.99
Tỉ lệ châu Âu: 1.25 - 6.25 - 11.50
Nhận định:
Thực tế, Tottenham vẫn chưa thể thắng trên sân nhà Wembley tại Ngoại hạng Anh. Gà trống để thua Chelsea 1-2 và bị Burnley cầm hoà 1-1. Chính những kết quả này khiến đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chịu không ít sức ép từ truyền thông. Tuy nhiên, thắng lợi trước Dortmund hồi giữa tuần tại Champions League lại chứng minh rằng Tottenham hoàn toàn không ngán bất kì đối thủ nào. 3 điểm có được giúp thầy trò Pochettino đã trút bỏ được gánh nặng tâm lý vốn hiện hữu trước đó.
Swansea tất nhiên không thể sánh được so với Dortmund. Đoàn quân của HLV Paul Clement chỉ thắng đúng 1 trận sau 4 vòng đấu, ghi 2 bàn và 5 lần để thủng lưới. Tân binh được kì vọng Renato Sanches thi đấu nhạt nhoà và bị chính CĐV Swansea chỉ trích sau màn trình diễn kém ấn tượng. Việc mất đi những nhân tố chủ chốt như Fernando Llorente (sang Tottenham) hay Gylfi Sigurdsson (sang Everton) khiến Swansea suy yếu hẳn. Hiện tại, đội bóng này chỉ còn biết trông chờ vào sự chắc chắn ở hàng thủ và tài năng của những cầu thủ trẻ như Tammy Abraham, Tom Carroll hay Leroy Fer.
Về mặt nhân sự, Tottenham đón chào sự trở lại của Dele Alli sau án treo giò. Ngoài ra, hậu vệ phải Kieran Trippier cũng có thể trở lại đội hình xuất phát thay thế tân binh Serge Aurier, người chơi khá hay trước Dortmund. Trong khi đó, Swansea sẽ không có được sự phục vụ của Ki Sung-yueng vì chấn thương đầu gối.
Tâm điểm của trận đấu chính là màn trình diễn của tiền đạo Harry Kane, người chơi cực kì thăng hoa trong vài tuần gần đây. Bỏ qua tháng 8 u ám, chân sút người Anh toả sáng rực rỡ trong tháng 9 khi ghi liền 4 bàn sau 2 trận gần nhất trước Everton và Dortmund.Hàng thủ gặp nhiều vấn đề của Swansea sẽ đối mặt thách thức lớn khi phải tìm cách khoá chặt ngòi nổ Kane bên phía Tottenham.
Dự đoán: Tottenham 3-0 Swansea
Lực lượng:
Tottenham: Alli, Trippier trở lại; Lamela, Rose, Waynama chấn thương.
Swansea: Ki Sung-yueng, Kyle Bartley, Nathan Dyer chấn thương.
Đội hình dự kiến:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét